Trong khuôn khổ bài viết này, logo công ty là một biểu tượng nhỏ (thường có kích thước khoảng 30×40 cm hoặc 25×35 cm), được dán trước cửa trụ sở chính của công ty, tổ chức để thông báo cho cả nước biết về công ty, tổ chức đó ở đâu. nằm ở. Ở đó. Nói một cách đơn giản, bảng hiệu của công ty mang tính pháp lý hơn là quảng cáo.

Bạn đang có nhu cầu làm biển công ty? Bạn chưa biết nên lựa chọn chất liệu gì để làm nổi bật thương hiệu. Bạn phân vân không biết đơn vị làm biển bảng nào uy tín. Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây

lienhe

Logo công ty và biển quảng cáo
Như đã nói trước đó, thành lập công ty hợp pháp là chính. Biển hiệu công ty thường có các thông tin bắt buộc như tên công ty, địa chỉ đăng ký kinh doanh, số thuế (đối với doanh nghiệp), số điện thoại và / hoặc logo công ty, địa chỉ và các thông tin bổ sung khác. Chỉ có email, trang web… Do đó, bảng hiệu của các công ty lớn nhỏ thường có kích thước không quá lớn, tùy thuộc vào vị trí mà nó được lắp đặt.

thi-cong-bien-quang-cao (7)

Tất nhiên, kích thước của biển quảng cáo phải lớn thì mới thu hút được sự chú ý của khách hàng và việc có nên trưng bày hay không là tùy thuộc vào từng công ty, tổ chức. Trên bảng quảng cáo không cần những thông tin bắt buộc như logo công ty.

Decal dán logo công ty giá rẻ
Tuy nhiên, đối với nhiều doanh nghiệp lớn như ngân hàng, công ty công nghệ thì logo công ty còn được thiết kế như một tiêu chuẩn nhận diện thương hiệu, lúc đó logo công ty còn có thể dùng làm biển quảng cáo.

thi-cong-bien-quang-cao (6)

Nguyên liệu sản xuất thương hiệu công ty
Bảng hiệu công ty thường được làm bằng các chất liệu phổ biến như bảng hiệu công ty inox, bảng hiệu công ty bằng đồng, bảng hiệu công ty bằng mica. Sử dụng chất liệu thép không gỉ hoặc đồng, Ngân Hà Xanh  thường sản xuất biển tên công ty qua ăn mòn. Đối với logo công ty bằng mica, chúng tôi thường sử dụng đề can cắt dán trực tiếp lên mặt biển, hoặc logo mica có thể UV ngược.

thi-cong-bien-quang-cao (4)

Việc sử dụng biển công ty inox ăn mòn, đồng ăn mòn và các kim loại khác có ưu điểm là rất bền, đẹp và sang trọng. Nhưng giá thành của nó thường cao hơn gấp 3-4 lần so với các công ty sử dụng mica, thời gian sản xuất cũng lâu hơn.

Please wait...