Nếu bạn đang tìm công ty in quảng cáo uy tín nhất tại inbatkholonhn.com chắc chắn là gợi ý phù hợp nhất. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ gia công trước và sau in chu đáo, cùng báo giá cạnh tranh nhất!
Đơn vị in ấn phông bạt quảng cáo tại Ngã Tư sở
inbatkholonhn.com là đơn vị chuyên thiết kế-gia công-thi công các loại biển quảng cáo có tiếng, được đông đảo khách hàng trên địa bàn HN và các tỉnh lân cận tín nhiệm.
Dựa trên phương châm “Hình ảnh của khách hàng là thành công của chúng tôi” và hơn mười năm kinh nghiệm phát triển bền vững,  inbatkholonhn.com  luôn và sẽ không ngừng học hỏi, tiếp thu kinh nghiệm và cải tiến công nghệ để sản phẩm đến tay khách hàng luôn đạt chất lượng cao nhất. . Giá cả cạnh tranh nhất!

lienhe

Đến nay,  inbatkholonhn.com  đã có cơ hội phục vụ nhiều đơn vị, công ty, doanh nghiệp lớn nhỏ trên cả nước như Nutifood, Techcombank, Vietinbank, VNVC, Bệnh viện Tâm Anh, Trung tâm Anh ngữ ILA, YOLA, VUS, … Ngoài ra, chúng tôi còn nhận làm bảng hiệu cho các đại lý, nhà phân phối của các công ty như Tập đoàn Hoa Sen, Xi măng Fico, Takyfood, … và nhận được nhiều phản hồi tích cực.

in-bat-thuong-su-dung-may-in-muc-dau-1

Dịch vụ sản xuất phông bạt
Là một trong những đơn vị làm bảng hiệu quảng cáo uy tín nhất tại inbatkholonhn.com, chúng tôi nhận trọn gói dịch vụ sản xuất bảng hiệu từ A-Z, từ thiết kế-gia công-thi công đến lắp đặt, đảm bảo sự tiện lợi và chất lượng cao, đồng thời mang đến cho mọi khách hàng sự đầu tư hợp lý. giá bán.

1 / Thiết kế

inbatkholonhn.com có đội ngũ thiết kế được đào tạo bài bản, lành nghề, giàu kinh nghiệm, có thể thiết kế logo theo yêu cầu của từng khách hàng. Với kinh nghiệm và cơ hội việc làm, chúng tôi được tiếp xúc với nhiều logo đẹp, ấn tượng, chắc chắn chúng tôi sẽ mang đến một logo hoàn toàn phù hợp với yếu tố thẩm mỹ và thu hút. Hỗ trợ sửa chữa hồ sơ cho đến khi khách hàng hài lòng.

thi-cong-bat-su-kien (6)

2 / Chế biến

Xử lý chữ ký là một trong những dịch vụ chính của In phông bạt. Xưởng được trang bị nhiều loại máy móc hiện đại như: máy cắt laser, máy uốn tự động, máy hàn laser, máy hút nổi, máy in UV … Chúng tôi có thể gia công các loại bảng hiệu với chất lượng cao. Như inox, mica, nhôm, … tái tạo file thiết kế một cách hoàn chỉnh nhất, từ kích thước, chất liệu đến màu sắc, …

3 / Kiến trúc

inbatkholonhn.com Nơi sản xuất bảng hiệu quảng cáo uy tín nhất HN có đội ngũ thi công lắp đặt chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, chúng tôi thi công lắp đặt bảng hiệu trên toàn quốc đảm bảo an toàn, đúng kỹ thuật, độ bền cao hơn. Ngoài ra, dịch vụ bảo hành, bảo trì nhanh chóng đảm bảo logo hoạt động tốt nhất.

Please wait...